แชร์

ผัดกะเพราเนื้อโคขุน เมนูซิกเนเจอร์ และแรงบันดาลใจของร้าน Phat KAPHRAO World Champ

อัพเดทล่าสุด: 9 ต.ค. 2024
100 ผู้เข้าชม
Kaphrao Champ1

เมนูผัดกะเพราซิกเนเจอร์และแรงบันดาลใจของร้าน Phat KAPHRAO World Champ

 


อาหารไทยเป็นอีกหนึ่งรายการอาหาร ที่คนทั้งโลกให้ความสนใจ และต้องการลิ้มรสชาติที่พิเศษไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่า ร้านอาหาร Phat KAPHRAO World champ ของเรา ก็มีเมนูซิกเนเจอร์ที่สามารถรังสรรค์ความพิเศษ จากเมนูผัดกะเพราทั่วไป ให้กลายเป็นอาหารไทยระดับโลก ที่ไม่ว่าคุณลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศได้ชิมลิ้มรสเมื่อไหร่ จะต้องรู้สึกได้ถึงความอร่อย ความใส่ใจ ในทุกๆครั้งที่ได้ลองกิน ไม่ว่าจะกี่แสนกี่ล้านครั้งก็ตาม เพราะว่าร้านอาหารของเรามีแรงบันดาลใจที่ต้องการสร้างและยกระดับ เมนูสตรีทฟู้ด ผัดกะเพราทั่วไปให้กลายเป็นอาหารที่ไม่ธรรมดาทั้งรสชาติและคุณภาพ แต่ทุกคนยังสามารถกินได้ทุกวัน เข้าถึงได้สะดวกง่ายดาย

โดยร้านเราได้ภูมิใจนำเสนอ เมนูผัดกะเพราเนื้อ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ ที่มีการใช้เนื้อโคขุนดรายเอจที่หอมละมุน ผสานกับความเผ็ดร้อนจากพริกทั้ง 5 ชนิด เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของกะเพรา และความลงตัวจากส่วนผสมและเครื่องปรุงต่างๆ เสิร์ฟพร้อมไข่เป็ดดาวและผักสดเพื่อช่วยลดความเผ็ด เพิ่มความอร่อยด้วยกากเนื้อเจียวกรอบ ราดด้วยซุปเคี่ยวสูตรพิเศษที่เข้มข้นกลมกล่อม ปิดท้ายด้วยน้ำปลาพริกทีเด็ด คลุกเคล้ากับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับโลก ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ลองลิ้มแล้ว

ร้านผัดกะเพราแชมป์โลกพร้อมมอบประสบการณ์การกินกะเพราที่ไม่เหมือนใคร





ผัดกะเพราคือเมนูที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ถือได้ว่าเมนูกะเพรา เป็นเมนูสิ้นคิด ที่อยู่กับชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน แต่ร้านผัดกะเพราแชมป์โลกของเรา ต้องการสร้างประสบการณ์การกินที่แตกต่างออกไป ด้วยมิติของรสชาติที่มากยิ่งขึ้น ทำให้ทุกๆคำที่ใครก็ตามได้ลองลิ้มชิมเมนูผัดกะเพราในร้านของเรา จะต้องเข้าใจถึงคำว่า อาหารไทยระดับโลก ไม่ว่าจะด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน การใช้วัตถุดิบมารังสรรค์เมนู ผัดกะเพราเนื้อ ผัดกะเพราหมู และอีกหลากหลายเมนู

โดยการปรุงของเชฟที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน รวมไปถึงวัตถุดิบที่เลือกเฟ้นด้วยความทุ่มเท มุ่งหวังอยากจะให้ลูกค้าทุกท่านที่ได้เข้ามาชิมเมนูผัดกะเพราในร้าน จะต้องประทับใจ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผัดกะเพราของเราคือเมนูสตรีทฟู๊ดที่ไม่เหมือนใคร และเป็นที่สุดของอาหารไทยที่ทุกคนต้องลิ้มลอง

กว่าจะมาเป็น ผัดกะเพราในวันนี้ เมนูอาหารนี้ มีประวัติศาสตร์ร่วมกับคนไทยมายาวนาน

 หากพูดถึงเมนูผัดกะเพรา ทุกคนจะเข้าใจได้ว่าเมนูอาหารไทยจานนี้ไม่เพียงเป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อยและเผ็ดร้อน ในเชิงรสชาติ แต่ยังเป็นตัวแทนของวัฒนธรรมการทำอาหารไทยที่มีความหลากหลายและมีรากฐานที่ยาวนานในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ด้วยการเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่ถูกปรุงผัด และเสิร์ฟอย่างมากมาย ไม่ว่าจะในร้านอาหารที่มีความหรูหรา หรือร้านอาหารสตรีทฟู้ดทั่วไปตามถนนหนทาง

โดยประวัติศาสตร์ของผัดกะเพรานั้นก็มีการถูกพูดและบันทึกไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าอดีตที่ผ่านมาล้วนสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง จนผัดกะเพรากลายเป็นประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ชูรสความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม และร้านผัดกะเพราแชมป์โลกของเราก็ต้องการเป็นอีกหนึ่งตัวแทนประเทศไทย ที่พร้อมจะทำให้เมนูผัดกะเพราทุกจาน เป็นอาหารระดับโลก

เมนูผัดกะเพรา ของร้าน Phat KAPHRAO World Champ มีจุดเด่นอย่างไร


หลายท่านอาจจะสงสัยว่า รสชาติของผัดกะเพราจะแตกต่างกันได้อย่างไร ในเมื่อสูตรและวิธีการทำที่แพร่หลายก็มีความคล้ายคลึงกัน แต่ทางร้านของเรานั้น เลือกสรรค์วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ทั้งเนื้อสัตว์และพืชผักต่างๆที่นำมาใช้ในการปรุงอาหารรวมถึงใช้เป็นเครื่องเคียง และเคล็ดไม่ลับก็คือ เราให้ความสำคัญกับรสชาติที่มีเลเยอร์ ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงกลิ่นและรสของวัตถุดิบแต่ละอย่างที่จะค่อยๆเรียงลำดับ รสสัมผัสเมื่อคุณลูกค้าได้ลองกินจานผัดกะเพราของเราในทุกๆคำ

ซึ่งด้วยรสชาติและความแตกต่างเหล่านี้เกิดขึ้นจากสูตรที่เชฟของร้านเราได้คิดค้น และใส่ใจในการพัฒนาให้มีมิติมากกว่าการเป็นกะเพราธรรมดา แม้กระทั่งความเผ็ดที่เราเลือกใช้ ความเผ็ดร้อนจากพริกทั้ง 5 ชนิด เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และทำให้แม้กระทั่งรสเผ็ด ก็สามารถสร้างความรู้สึกพิเศษได้ให้กับคนที่ลองลิ้มชิมผัดกะเพราเข้าไป

ด้วยสิ่งต่างๆที่กล่าวไปข้างต้นทั้งหมดนี้ ได้ถูกการันตีคุณภาพ และความเป็นที่หนึ่งจากการได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขัน World Kaphrao Thailand Grand Prix 2023 กลายเป็น สตรีทฟู้ดไทยอันดับ 1 ของโลก

ทำไมร้านผัดกะเพรา Phat KAPHRAO World Champ ถึงมีความน่าสนใจ และห้ามพลาด!!




หลากหลายผู้อ่านอาจจะสงสัยว่าผัดกะเพราของเรานั้น มีความแตกต่างและมีความพิเศษอย่างไร ทีมงานร้านกะเพราของเราพร้อมตอบทุกข้อสงสัยที่จะทำให้ผู้อ่านทุกท่านสามารถเข้าถึงความไม่ธรรมดาของจานผัดกะเพราของร้านเรา



1. เราคือร้านผัดกะเพราที่ใส่ใจในวัตถุดิบตั้งแต่เนื้อพรีเมี่ยม ให้กลิ่นชัด และความรู้สึกสัมผัสความเป็นอาหารระดับโลก


นอกจากความใส่ใจ และรางวัลที่ได้รับจนสามารถการันตีคุณภาพ และรสชาติระดับโลกได้อย่างเยี่ยมยอดแล้วนั้น ร้าน Phat KAPHRAO World champ ของเรา มีการทำจานผัดกะเพราด้วยวัตถุดิบเนื้อสัตว์คุณภาพ หลากหลายอย่าง จนเกิดเป็นเมนูผัดกะเพราที่มีความหลากหลาย รวมไปถึงการเลือกเฟ้นเครื่องเคียงที่แปลกใหม่ แต่เป็นสิ่งที่สามารถทำให้เกิดความอร่อยที่มากยิ่งขึ้น ในเมนูผัดกะเพรา

ซึ่งอาจจะหาไม่ได้ในการปรุงอาหารทั่วไป นี่คือหัวใจสำคัญที่สามารถกล่าวได้ว่าเป็นความสร้างสรรค์งานศิลปะ ในรูปแบบของอาหารที่สามารถกินได้ไม่รู้เบื่อ มีแรงผลักดันด้วยแรงบันดาลใจ และความเชื่อในการมุ่งหวังให้ทุกๆจานที่ได้ผัดและปรุงไป จะสามารถทำให้ผู้ที่กินมีความสุข และเข้าใจความพิเศษที่เชฟได้ทุ่มเทลงไปในทุกขั้นตอน


2. เรารังสรรค์ผัดกะเพรา ที่มีรสชาติและเลเยอร์ความรู้สึกอย่างตั้งใจ


ความอร่อยเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกเมนูอาหารสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ลองลิ้มชิมรสเข้าไป แต่หัวใจของร้านผัดกะเพราแชมป์โลกของเราที่แตกต่างจากร้านทั่วไปคือการปรุงอาหารทำให้เกิดเลเยอร์รสสัมผัสในทุก ๆ คำที่ได้กินผัดกะเพราเข้าไป สร้างมิติการรับรสที่ไม่ธรรมดา โดยเปลี่ยนจากจานผัดกะเพราทั่วไป เป็นงานศิลปะที่รังสรรค์ด้วยหัวใจและความทุ่มเททุกๆจาน


3. เราคิดค้นวิธีการทำให้พริกที่ใช้ทำผัดกะเพรา สามารถทำให้ผู้กินเข้าถึงความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร


ทางร้านของเราสร้างความเผ็ดที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยการเลือกใช้ ความเผ็ดร้อนจากพริกทั้ง 5 ชนิด นี่คือสิ่งที่ทำให้ร้านผัดกะเพราแชมป์โลกของเราน่าสนใจ และต้องมาลองลิ้มชิมรสให้เข้าใจถึงความเป็นระดับโลก ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายดาย และแน่นอนว่าเมื่อได้ลองชิมผัดกะเพราของเราครั้งหนึ่งแล้ว จะต้องมีตามมาอีกไม่รู้จบแน่นอน

ร้านผัดกะเพรา "Phat KAPHRAO World Champ" พร้อมให้บริการคุณลูกค้าทุกท่าน!

หากใครที่กำลังอ่านบทความนี้ และต้องการพิสูจน์ความเด็ดของร้านเราแล้ว ก็สามารถเดินทางเข้ามาลองที่ศูนย์สิริกิตได้เลย ทีมงานของร้านเราพร้อมรังสรรค์เมนูผัดกะเพราคุณภาพระดับโลกให้คุณลูกค้าทุกท่านได้ลองลิ้มชิมรสที่ไม่เหมือนใครแล้ววันนี้
เพราะร้านกะเพราใกล้บ้าน อาจจะมีอยู่ทั่วไป แต่ร้านกะเพราแชมป์โลก มีอยู่ที่เดียว

สัมผัสความเป็นร้านอาหารไทยระดับโลก ด้วยเมนูผัดกะเพราของเรา


Soft Power ที่ไม่ธรรมดาของคนไทยทุกคนนอกจากวัฒนธรรมการท่องเที่ยวก็คือเมนูอาหารที่สามารถเข้าถึงได้ทุกวันและกลายเป็นชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคน และด้วยแรงบันดาลใจที่เชฟของเราใส่ใจและได้เขียนในบทความไว้ข้างต้น เมนูผัดกะเพราของเราพร้อมที่จะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงผลักดันให้ทุกท่านสามารถเข้าใจและเข้าถึงความเป็น ร้านอาหารไทยระดับโลกของเรา ที่ใครๆสามารถเข้าถึงได้สะดวก และได้รับรสชาติความอร่อยอย่างทั่วถึง

เราพร้อมให้ความรู้สึก สตรีทฟู้ดแบบไทยๆ ที่ทั้งคนไทยและต่างประเทศต้องลิ้มลอง

สตรีทฟู้ดคืออาหารที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานาน กลายเป็นสะพานเชื่อมวัฒนธรรมระหว่างคนทุกชาติผ่านรสความอร่อย โดยร้านผัดกะเพราแชมป์โลกของเราก็ต้องการสร้าง ความประทับใจในรสชาติผัดกะเพราที่ทำให้ทุกคนสามารถพูดได้ว่า นี่คือสตรีทฟู้ดตัวแทนประเทศไทยที่ไม่ธรรมดา สามารถเป็นเอกลักษณ์และ Soft power ที่ทำให้คนไทยได้ภูมิใจกับสิ่งพิเศษที่เราได้รังสรรค์ลงไปในเมนูอาหาร

อยากกินผัดกะเพรา "Phat KAPHRAO World Champ" ใช่ไหม สามารถติดต่อร้านได้อย่างไรบ้าง ?

 





ความอร่อยของร้านผัดกะเพราแชมป์โลกพร้อมให้ทุกท่านเข้ามาลองแล้ว 

สำหรับผู้ที่อ่านบทความนี้ รวมไปถึงใครก็ตามที่สนใจอยากลองลิ้มชิมรสผัดกะเพราของร้านเรา

สามารถเดินทางเข้ามาได้ที่

ร้านผัดกะเพราแชมป์โลก (Phat KAPHRAO World Champ)


ห้องเลขที่ LG00U025 60 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ชั้น LG,


เวลาเปิด - ปิด ความอร่อย : 9.00 - 21.00 น.


เราคือ ร้านอาหาร ศูนย์สิริกิต ที่พร้อมเปิดบริการให้คุณลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจ เข้าถึง รสชาติความเป็นไทยในระดับโลก

ด้วยจานผัดกะเพราไม่เหมือนใคร และมีการปรุงรส สร้างสรรค์รสชาติความเป็นไทยอย่างลงตัว

โดยเชฟระดับแชมป์ ที่ชัดเจนในตัวตน พร้อมเสริฟ "ชุด" ผัดกะเพราเนื้อสูตรแชมป์โลก ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy